Powered By Blogger

Thursday, November 4, 2010

എന്‍റെ നാട് { പഴയതും പുതിയതും }

എന്‍റെ നാട് എന്ന് ഞാന്‍ ഉദ്ദേശിച്ചത് ഇന്ത്യയും കേരളവും ഒന്നുമല്ല ....
മലപ്പുറം ജില്ലയിലെ ഏറനാടന്‍ പ്രദേശങ്ങളില്‍ പെട്ട മമ്പാട് എന്ന എന്‍റെ ജന്മനാടിനെ കുറിച്ചാണ് ...
മറ്റു സ്ഥലങ്ങളെയൊക്കെ എനിക്ക് ഭാഗികമായി മാത്രമേ സങ്കല്‍പ്പിക്കാന്‍ കഴിയു .......എന്നാല്‍ എന്‍റെ നാട് ....?
മണല്‍ വാരലും മറ്റു കുലിതൊഴിലുമായി പച്ച പിടിച്ച എന്‍റെ ഗ്രാമം ...
നിങ്ങള്‍ വിശ്വസിക്കുമെങ്ങില്‍ !! ഒരു അഞ്ചു വര്ഷം പിറകോട്ടു പോയാല്‍ എന്‍റെനാട്ടില്‍ കയ്യില്‍ എണ്ണാവുന്ന ആളുകളുടെ അടുത്ത് മാത്രമേ .... മൊബൈല്‍ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ ... { അതിലൊന്ന് ഞാനാണ് !!!!}
ഇപ്പൊ എന്‍റെ അനിയനടക്കം എട്ടിലും ഏഴിലും പഠിക്കുന്ന കുട്ടികളുടെ അടുത്ത് വരെ രണ്ടു സിംകാര്‍ഡ് ഇടുന്ന മോബൈലുണ്ട് ...!!!!!!.
തലമുറകള്‍ മാറിമറിഞ്ഞു .. ഇത് മുന്നാം തലമുറയാണ് ..!!!!!!
ഞങ്ങളൊക്കെ പണ്ട് ഒരു സിനിമാക്കോ മറ്റു തെമ്മാടിത്തരങ്ങല്‍ക്കോ പോയിരുന്ന കാലത്ത് ബസ്‌ കയറുന്നത് നാട്ടില്‍ നിന്നാണ് എങ്കിലും എന്ത് തന്നെ വന്നാലും തിരിച്ചുള്ള വരവ് തൊട്ടപ്പുറത്തെ സ്റ്റോപ്പില്‍ ബസ്‌ ഇറങ്ങി പുഴയിളുടെ കുറുക്കു വഴിയായി നാട്ടില്‍ വരുകയാണ് ചെയ്യാറ്.{ നാടുകാരെയും വീട്ടുകാരെയും ബഹുമാനിച്ചിട്ടാനേ .....} ഇന്നിപ്പോള്‍ സ്ഥിതി മാറി പുതിയ തലമുറക്ക് ആ ബഹുമാനവും പേടിയൊന്നും കാണുന്നില്ല... അവര്‍ ബൈക്കോ ആള് കുടുതലാനെങ്ങില്‍ ഓട്ടോയോ എടുത്ത് ഒരു പോക്കാണ്.... തിരിച്ചു വരുന്നതും അത് പോലെ തന്നെ......
വീട്ടുകാര്‍ക്കും നാട്ടുകാര്‍ക്കും ഒന്നും ഒരു പരാതിയുമില്ല { ഉണ്ടായിട്ടു കാര്യവുമില്ല ..}
കാരണം അവരുടെ കയ്യിലെ കാശു തന്നെ ...അവരോടു വീട്ടുകാര്‍ ആരെങ്ങിലും ഉടക്കിയാല്‍ വീട്ടിലേക്കു തന്നിരുന്ന ചില്ലറകാശ് മുടങ്ങി പോകുമോ..എന്ന പേടി .....മാസം ഒരു സംഖ്യ തന്നെ അവര്‍ മണല്‍ വാരി ഉണ്ടാക്കുന്നുണ്ടേ.......
ഇങ്ങനെയൊക്കെ ആണെങ്കിലും നാട്ടില്‍ നിര്ധരരായ ആളുകള്ടെ വല്ല കല്യാണ കേസോ ....ആശുപത്രി കേസോ. വന്നാല്‍ ഇവര്‍ തന്നെയാണ് അതിനു സഹായിക്കാന്‍ മുന്നിലുണ്ടാവുക !!!!!!!!!! 

No comments:

Post a Comment